ออกแบบเสื้อโปโลคอปกอย่างไรให้ทันสมัย

Last updated: 3 ต.ค. 2567  |  17 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ออกแบบเสื้อโปโลคอปกอย่างไรให้ทันสมัย

6 แนวทางการออกแบบเสื้อโปโลคอปกให้ดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร

ออกแบบเสื้อโปโลคอปก

เสื้อโปโลเป็นอีกเสื้อยอดนิยมที่มักจะมีโทนสีเรียบง่าย และ อาจจะมีลวดลายบ้างแต่ก็ไม่มากนัก อีกทั้งยังมีการเพิ่มรายละเอียดด้วยกระเป๋าเสริมไว้ตรงบริเวณหน้าอกเพื่อสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์อีกด้วย ทั้งนี้เสื้อโปโล แต่เดิมมีไว้สวมใส่เมื่อเล่นกีฬา อย่างเทนนิส และ กอล์ฟเท่านั้น แต่ในปัจจุบันเสื้อโปโล ได้ถูกหยิบมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันมากขึ้นการออกแบบเสื้อโปโลคอปกให้ดูทันสมัยสามารถทำได้โดยการผสมผสานดีไซน์ และ เทรนด์ปัจจุบันเข้าด้วยกันซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการออกแบบเสื้อโปโลคอปกอย่างไรให้ทันสมัยสามารถใส่ได้ทุกวัน

วิธีการออกแบบเสื้อโปโลคอปกให้ดูทันสมัย

  1. เลือกสีที่เป็นที่นิยม
    ปัจจุบันการเลือกสีเพื่อให้เสื้อโปโลคอปกนั้นสามารถทำได้หลากหลายโดยเลือกสลับสีช่วงตัวบนเป็นสีขาวกับดำเป็นแนวตั้งโดยมีช่องไฟใหญ่ที่เท่ากันสามารถสร้างลุคแบบสปอร์ตตัดต่อกับช่วงตัวด้านล่างเป็นสีเขียวเข้มที่ดึงเอาความเรียบมาใช้สร้างความดึงดูด อีกทั้งยัง สามารถนำไปปรับใช้กับเสื้อโปโลได้สบายๆโดยใช้สีโทนสดใส เช่น สีพาสเทล หรือ สีเอิร์ธโทน ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ หรือ เลือกใช้สีตัดกัน (Color Blocking) เพื่อเพิ่มความโดดเด่นทำให้เวลาใส่แล้วไม่จำเจนั้นเอง

  2. การออกแบบปกเสื้อ
    อีกหนึ่งสิ่งสำคัญของเสื้อโปโลคอปกเลย คือ ปกเสื้อซึ่งสามารถปรับแต่งให้ดูทันสมัยได้มากมายหลากหลายสไตล์ เช่น ปกที่มีการเย็บขอบต่างสี หรือ ใช้วัสดุที่ต่างกัน เช่น ผ้าฝ้ายผสมกับผ้าไหม เพิ่มลุคให้ดูหรูหรา

  3. รายละเอียดการปัก หรือ พิมพ์ลายที่แตกต่าง
    ในการออกแบบเสื้อโปโลคอปกให้ดูทันสมัยนั้นสามารถทำได้หลากหลาย โดยสามารถเพิ่มลวดลายกราฟิกที่ทันสมัยลงบนตัวเสื้อเพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับเสื้อโปโลคอปกให้ไม่เรียบจนเกินไป หรือ เพื่อโลโก้เล็ก ๆ ที่มุมอกเพื่อแสดงถึงสัญลักษณ์ความโดดเด่นต่างๆ อาจใช้การปักลายแบบมินิมอล หรือ พิมพ์ลายกราฟิกแนว abstract เพื่อให้ดูไม่ซ้ำซาก จะทำให้เสื้อโปโลของเรานั้นไม่ซ้ำกับใครอย่างแน่นอน

  4. การตัดเย็บ และ ทรงเสื้อที่มีความโดดเด่น
    การตัดเย็บของเสื้อโปโลคอปกก็สามารถสร้างรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ได้โดย เริ่มด้วยตัวปกเสื้อที่ไม่ได้ใช้ปกแบบทอสำเร็จแต่ใช้เป็นเนื้อผ้าในตัวมาทำเป็นปกคล้ายปกเชิ้ต พร้อมทั้งมีฐานเชิ้ตที่เหมือนเสื้อเชิ้ตอีกด้วยแต่ทั้งหมดนี้ทำจากผ้ายืดทั้งหมดทำให้ดูเก๋ไปอีกแบบ อีกทั้งทรงเสื้อโปโลควรเลือกให้เข้ากับสไตล์ที่นิยมในปัจจุบัน เช่น ทรงเข้ารูป (slim fit) หรือ ทรงหลวมแบบโอเวอร์ไซส์ (oversized) ที่กำลังมาแรงเพื่อให้เสื้อโปโลของเรานั้นดูทันสมัยตามยุคนั้นเอง

  5. เนื้อผ้า และ คุณสมบัติพิเศษของผ้าที่เฉพาะตัว
    ปัจจุบันเทคโนโลยีของเนื้อผ้าของเสื้อโปโลคอปกนั้นมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งผ้ากันน้ำ ผัาที่ป้องกันการยับ ดังนั้นการเลือกใช้ผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษ เช่น ผ้ากันน้ำ ผ้าที่ระบายอากาศได้ดี (breathable fabric) หรือ ผ้ายืดหยุ่นที่ให้ความสะดวกสบายในทุกการเคลื่อนไหว ก็สามารถเพิ่มความโดดเด่นให้กับเสื้อโปโลของเราได้อีกทั้งยังเพิ่มความน่าสนใจให้กับผู้สวมใส่ได้อย่างดี

  6. การเพิ่มลูกเล่นเล็กๆให้กับเสื้อโปโลคอปก
    การเพิ่มลูกเล่นเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับเสื้อโปโลคอปกของเรานั้นจะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้ได้อย่างมาก โดยใส่รายละเอียดเล็ก ๆน้อย เช่น การเย็บขอบแขนเสื้อหรือชายเสื้อด้วยเส้นด้ายสีตัดกัน เพิ่มช่องกระเป๋าเล็ก ๆ ที่ออกแบบมาอย่างเรียบหรู เพื่อให้เสื้อโปโลที่มีแนวทางออกแบบเหมือนๆกันให้ดูแตกต่างซึ่งสร้างเอกลักษณ์ที่ดีให้กับผู้ออกแบบได้อย่างดี

จากที่กล่าวมาทั้งหมดจะเห็นได้ว่าการผสมผสานรายละเอียดเหล่านี้จะทำให้เสื้อโปโลคอปกดูทันสมัยและ เป็นที่นิยมในตลาด อีกทั้งยังเป็นไอเดียแมทช์เสื้อโปโลให้ดูเข้ากับแฟชั่น และ ทันสมัย ที่คุณสามารถนำไปออกแบบตามที่ต้องการกันได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะใส่กับกระโปรง กางเกงยีนส์ หรือ กางเกงสแล็ค ก็จะทำให้ได้ลุคที่ดูดีขึ้น และ แตกต่างกันออกไป จะใส่ไปทำงาน หรือ จะใส่ไปเที่ยว ก็สามารถแมทช์ให้ถูกใจกับลุคที่คุณชอบได้อย่างลงตัว

ดังนั้นหากต้องการออกแบบ หรือ สั่งผลิต เสื้อโปโลคอปกที่มีบริการครบวงจรเราขอแนะนำ บริษัท สยามพรีเมี่ยมพลัส อินเตอร์แฟบริค จำกัด ผู้ซึ่งเป็นโรงงานผลิตเสื้อโปโลคอปกครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ งานปัก งานพิมพ์ต่างๆ อีกทั้งยังเป็นผู้ผลิตงานที่มีคุณภาพในราคาโรงงาน มีสินค้า และ ดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย พร้อมทั้งบริการออกแบบงานก่อนการผลิตจริง เพื่อให้ลูกค้าได้ตัดสินใจ และ ดูตัวอย่างก่อนการผลิตจึงมั่นใจได้ว่าสามารถเข้ามาใช้บริการครบ จบ ในทีเดียว เรายินดีให้คำปรึกษา และ ให้คำแนะนำในการออกแบบแบบต่างๆอย่างเต็มใจ เราจึงยินดีพร้อมให้บริการนั้นเอง

ติดต่อสอบถาม
บริษัท สยามพรีเมี่ยมพลัส อินเตอร์แฟบริค จำกัด

Tel: 02-4284655 , 02-8709927
email:polozyshop@gmail.com
Line:@polozy

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้