เสื้อยืดพิมพ์ลาย สกรีนเท่ๆ สร้างสรรค์สไตล์เอกลักษณ์ของคุณเอง

Last updated: 30 ก.ค. 2567  |  42 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสื้อยืดพิมพ์ลาย สกรีนเท่ๆ สร้างสรรค์สไตล์เอกลักษณ์ของคุณเอง

7 ไอเดียการออกแบบเสื้อยืดพิมพ์ลายที่สร้างความโดดเด่นให้เสื้อของคุณ

7 ไอเดียการออกแบบเสื้อยืดพิมพ์ลาย

หลายๆคนคงกำลังคิดจะทำการออกแบบเสื้อใหม่ๆเพื่อขาย หรือ เพื่อไว้ใส่แจกกันในหมู่เพื่อนฝูงอีกทั้งยังใส่กันในบริษัทตามกิจกรรมต่างๆ ซึ่งเสื้อยืดก็เป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ไม่ว่ายุคไหนก็ใส่เสื้อยืดได้ไม่ตกกระแส วันนี้เราได้นำตัวอย่างการออกแบบเสื้อยืดสไตล์ต่างๆ ให้สวย เก๋ ไม่ตกเทรนด์ เพื่อเป็นแนวทางในการออกแบบเสื้อพิมพ์ลายต่างๆ ให้มีเอกลักษณ์สำหรับใส่เนื่องในโอกาสต่างๆ เช่น สวมใส่ทั่วไป, ใส่ไปงานแฟนมีตติ้ง, ใส่เพื่อการทำงานเป็นทีม, ใส่ไปงานคอนเสิร์ต หรือ ใส่เสื้อสกรีนไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนเพื่อเพิ่มความพิเศษในช่วงวันหยุด เหล่านี้เป็นต้น ดังนั้นเราจะมาแนะนำแนวทางการออกแบบเสื้อยืดพิมพ์ลาย สกรีนกันเลยดีกว่า

แนะนำการออกแบบเสื้อยืดพิมพ์ลายให้โดดเด่นไม่เหมือนใคร

  1. เสื้อยืดพิมพ์ลาย สกรีนกราฟิก
    หากอยากได้ลายที่มีเอกลักษณ์อีกทั้งเรายังเป็นนักออกแบบที่มีฝีมือ ทำไมไม่ลองมาแสดงฝีมือออกแบบลายเสื้อของคุณลงบนเสื้อยืดพิมพ์ลายกันละ ไม่ว่าจะเป็นศิลปะแนว กราฟิตี้ ในลักษณะแบบกราฟิก หรือ วาดสีตามอารมณ์ด้วยมือ งานศิลปะเหล่านี้สามารถสะท้อนความรักในงานศิลป์ของคุณได้ เสื้อยืดพิมพ์ลายที่สามารถแสดงความเป็นศิลปินในตัวคุณให้ผู้อื่นได้เห็น ก็เป็นไอเดียที่ไม่เลว และ ยังไม่ซ้ำใครเลย

  2. เสื้อยืดพิมพ์ลาย สกรีนตัวอักษรด้วยฟ้อนต์ที่มีเอกลักษณ์
    หากชอบความเรียบง่ายก็ ต้องไม่พลาดกับการออกแบบลายเสื้อด้วยตัวอักษร หรือ ใช้ฟ้อนต์ภาษาอังกฤษเท่ๆ ด้วยคำที่คุณชอบ สั้นๆ ง่ายๆ ได้ใจความ หรือ อาจจะเป็นชื่อของคุณเองก็ได้ จะสามารถสะท้อนความมั่นใจในตัวคุณได้ สามารถจัดฟ้อนต์ในลักษณะพิเศษ เช่น การทำให้ฟ้อนต์เรียงกันเป็นลายคลื่น หรือ สร้างมิติให้ฟ้อนต์ด้วยการใช้เงาเข้ามาช่วยก็น่าสนใจมากทีเดียวอีกทั้งยังสร้างความโดดเด่นได้ไม่ยาก

  3. เสื้อยืดพิมพ์ลาย สกรีนด้วยลายอาหาร
    ในการออกแบบเสื้อยืดพิมพ์ลายด้วยลายอาหารนั้นเป็นการนำภาพอาหารมาจัดเรียงให้เป็นระเบียบ ดูน่ากิน น่ามอง เรียกง่ายๆ คือการรวมอาหารต่างๆ ด้วยการออกแบบจัดวางในสไตล์คุณ เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้ลวดลายบนเสื้อให้น่าสนใจได้ไม่น้อย ตัวอย่างเช่น สีเขียวสดใส และ สีแดงของผลไม้ หรือ สีน้ำตาลโทนอุ่นสำหรับขนมอบ กับอาหารจานโปรดของคุณ ไปจนถึง รูปสปาเกตตี้ โดนัท ที่มีข้อความประกอบเล็กๆ น้อยๆ ที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นพิเศษให้กับการออกแบบอีกทั้งยังสามารถใส่โฆษณาอาหารของคุณได้อีก

  4. ใส่โทนสีต่างๆลงบนเสื้อยืดพิมพ์ลาย
    ทำไมเราไม่ลองออกแบบเสื้อยืดพิมพ์ลายของเราด้วยการเล่นกับ สีต่างๆ ของเสื้อด้วยการใช้ความรู้เรื่องทฤษฏีการจับคู่สี สร้างเสน่ห์ให้กับเสื้อยืดของคุณด้วยหลักการใช้สี เช่น สีพื้นเสื้อคือสีส้มพีช อาจจะเลือกสกรีนรูปสัญลักษณ์ หรือ ตัวอักษรด้วยสีเขียวหยก ซึ่งเป็นสีคู่ตรงข้ามกัน แบบนี้ก็จะได้เสื้อสกรีนที่โดดเด่นสะดุดตาต่อผู้พบเห็นแล้วนั้นเอง

  5. ออกแบบเสื้อยืดพิมพ์ลาย สกรีนด้วยลายสัตว์ต่างๆ
    หากคุณเป็นคนรักสัตว์แล้วละก็คุณสามารถออกแบบเสื้อยืดพิมพ์ลายของคุณด้วยการเลือกสัตว์ที่คุณคิดว่าสามารถนำมาถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกได้ ในแบบที่คุณต้องการที่จะสื่อ โดยเลือกสัตว์ที่มีบุคลิกการแสดงออกต่างๆ หรือ มีเรื่องราวที่ผู้คนสามารถเข้าใจได้ เป็นได้ทั้งภาพสัตว์สมจริง หรือ ภาพนามธรรมศิลปะเกี่ยวกับสัตว์ต่างๆ ก็ได้เช่นกันเพื่อเพิ่มมิติของลายนั้นๆด้วย

  6. ออกแบบเสื้อยืดพิมพ์ลาย สกรีนด้วยลายขนาดเล็ก
    บางคนอาจจะไม่ชอบลายของเสื้อยืดที่ดูเยอะเกินไปแต่ถ้าเราออกแบบเสื้อยืดพิมพ์ลายด้วยลายมินิมอลซึ่งสำหรับบางคนผู้ชื่นชอบความน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ทำไมไม่ลองหันมาเลือกใช้ลวดลายหรือ รูปสัญลักษณ์ขนาดเล็กสกรีนลงตรงกลางหน้าอก หรือ จะออกแบบวาดเองด้วยลายเส้นสีดำก็ดูดีไม่แพ้กันเลยทีเดียว

  7. ออกแบบเสื้อยืดพิมพ์ลาย สกรีนลายดอกไม้
    หากคุณลองออกแบบเสื้อยืดพิมพ์ลายด้วยลายดอกไม้สดใสวางไว้บนพื้นหลังให้ดอกไม้ดูโดดเด่น เพียงแค่เลือกใช้ดอกไม้ที่มีความสดใสบนเสื้อสีเข้ม วางองค์ประกอบดอกไม้ได้ตามที่ต้องการเพื่อความสวยงาม และ ลงตัวตามแบบของคุณจะเพิ่มลูกเล่นของเสื้อไม่น้อย ที่สำคัญอย่าลืมดูความหมายดอกไม้แต่ละชนิดก่อนนำมาเลือกใช้ให้ได้เสื้อที่สวยงามลงตัวที่สุด

จากที่กล่าวมาข้างต้นจะเห็นได้ว่าทั้ง 7 ไอเดียเป็นเพียงแนวทางเบื้องต้นในการออกแบบเสื้อยืดพิมพ์ลายคุณเองก็สามารถมีความคิดสร้างสรรในการออกแบบในแบบของคุณได้ เนื่องจากนอกจากจะสร้างความชื่นชมกับผลงานเสื้อยืดพิมพ์ลายที่ทำเองแล้ว เมื่อได้เห็นตัวเองสวมใส่ หรือ เห็นว่ามีคนซื้อผลงานออกแบบเสื้อสกรีนของเราจริงๆ ก็จะสร้างความภาคภูมิใจในความสำเร็จของตัวเองได้มากเลยทีเดียว ดังนั้นถ้าตอนนี้คุณกำลังคิดที่จะออกแบบเสื้อยืดพิมพ์ลายที่น่าสนใจ ลองนำเคล็ดลับที่เหล่านี้มาปรับใช้ตามสไตล์ที่คุณชอบได้เลย หรือ ถ้าไม่อยากเสียแรงออกแบบเองให้ยุ่งยาก

เราขอแนะนำ บริษัท สยามพรีเมี่ยมพลัส อินเตอร์แฟบริค จำกัด ผู้ซึ่งเป็นโรงงานผลิตเสื้อยืดพิมพ์ลายครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ งานปัก งานพิมพ์ต่างๆ อีกทั้งยังผลิตงานที่มีคุณภาพในราคาโรงงาน มีสินค้า และ ดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย พร้อมทั้งบริการออกแบบงานก่อนการผลิตจริง เพื่อให้ลูกค้าได้ตัดสินใจ และ ดูตัวอย่างก่อนการผลิตจึงมั่นใจได้ว่าสามารถเข้ามาใช้บริการครบ จบ ในทีเดียว เรายินดีให้คำปรึกษา และ ให้คำแนะนำในการออกแบบต่างๆอย่างเต็มใจ เราจึงยินดีพร้อมบริการนั้นเอง

ติดต่อสอบถาม
บริษัท สยามพรีเมี่ยมพลัส อินเตอร์แฟบริค จำกัด

Tel: 02-4284655 , 02-8709927
email:polozyshop@gmail.com
Line:@polozy

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้